Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành

Ngày 31/08/2020

Trong thời gian sử dụng sản phẩm nếu gặp bất kỳ trục trặc nào do lỗi kỷ thuật hoặc lỗi do người sử dụng, Quý khách có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của Vivian để được hỗ trợ.
+ Điều kiện bảo hành sản phẩm
– Chế độ bảo hành chỉ áp dụng đối với những trường hợp hư hỏng xảy ra do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất và theo quy định bảo hành.
– Tùy theo hiện trạng của sản phẩm sau khi được nhân viên kỹ thuật của Vivian kiểm tra và xác nhận, Vivian sẽ quyết định việc bảo hành, sửa chữa miễn phí hoặc có phí cho khách hàng.
– Đối với các hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất không thể sửa chữa, Vivian sẽ thay thế cho khách hàng một sản phẩm mới có tính năng và tiêu chuẩn kỹ thuật tương đương, khách hàng không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào.
+ Những trường hợp không được bảo hành
– Mất Phiếu bảo hành hoặc thông tin trên phiếu bảo hành bị tẩy xóa, chỉnh sửa, không thể đọc được thông tin. 
– Sản phẩm hết hạn bảo hành.
– Sản phẩm không nằm trong danh sách hàng có bảo hành. 
– Sản phẩm yêu cầu bảo hành không trùng khớp với sản phẩm trên phiếu bảo hành. 
– Sản phẩm được sử dụng sai mục đích không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý do người sử dụng (như bị nứt, gãy, thiếu, sứt mẻ, cháy nổ, ướt, cong,…)
– Sản phẩm đã được thay đổi kết cấu không đúng với sản phẩm ban đầu của Vivian.
Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

Trả lời