Chính Sách Đổi Trả Hàng – Hoàn Tiền

Chính sách bảo mật

Ngày 31/08/2020


Nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ mua sắm, Vivian luôn tôn trọng khách hàng trong việc trả hàng – hoàn tiền khi khách hàng mua sắm các sản phẩm tại Website chính thức của Công ty.
+ Điều kiện đổi trả
– Sản phẩm giao không đúng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước mà khách hàng đã đặt hàng.
– Sản phẩm bị hư hỏng như rách vải, bung viền, bên trong lõi nệm bị tách rời,… Khi vận chuyển giao tới, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng.
– Vivian sẽ tiến hành giao lại nệm mới cho khách hàng hoặc hoàn tiền khi đủ điều kiện trong vòng 2-3 ngày tại TPHCM và 7 ngày trên toàn quốc.
– Ngoài ra, sau khi nhận hàng, sản phẩm sẽ đi vào bảo hành khi xảy ra sự cố theo chính sách bảo hành của Công ty.
-Thời gian đổi trả: Diễn ra ngay lúc giao nhận hàng.
+ Điều kiện hoàn tiền
– Không áp dụng đối với hình thức thanh toán khi nhận hàng.
– Với đơn hàng đã chuyển khoản thanh toán trước. Quý khách có thể yêu cầu không giao lại và hoàn tiền trong trường hợp sản phẩm gặp những sự cố nêu trên. Số tiền hoàn lại bằng tổng số tiền đã chuyển khoản trừ phí chuyển khoản tại ngân hàng hiện hành.

Trả lời